9 thg 9, 2021

iPhone 13 bán chính hãng tại Việt Nam cuối tháng 10

Các hệ thống bán lẻ khẳng định iPhone 13 sẽ có hàng chính hãng sớm hơn một tháng so với năm ngoái.

Ảnh dựng iPhone 13 với màu sắc mới. Ảnh: LetsGoDigital

Ông Đạt Nguyễn, CEO hệ thống Di Động Việt, cho biết Apple đã có sự chuẩn bị cho việc bán "một số sản phẩm mới" tại Việt Nam từ một tháng trước. "Hãng không nói cụ thể sản phẩm gì, nhưng chúng tôi đều hiểu đây sẽ dòng iPhone 13 hoàn toàn mới".

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhưng ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện CellphoneS, nói iPhone 13 có đủ nguồn cung, nên sẽ cho đặt hàng sớm ngay sau lễ công bố ngày 14/9. Với thị trường Việt Nam, hàng xách tay sẽ vào cuối tháng 9 như thường lệ. Cùng thời điểm này, các hệ thống cũng sẽ bắt đầu nhận đặt hàng chính hãng và trả hàng sau đó khoảng một tháng.

Ông Phạm Tuấn Anh, đại diện hệ thống bán lẻ ShopDunk, dự kiến ngày nhận hàng iPhone 13 chính hãng vào khoảng 29 - 30/10. "Apple Watch và AirPods mới sẽ ra mắt cùng iPhone 13 nhưng nhiều khả năng được bán chính hãng sau", ông Tuấn Anh nói. Ngoài ra, trong ba tháng cuối năm, Apple còn tổ chức thêm một sự kiện khác để giới thiệu máy tính Mac và iPad mới.

Trong khi đó, đại diện một nhà phân phối khác tiết lộ, những người đầu tiên đặt mua iPhone 13 sẽ nhận được máy sớm nhất vào ngày 22/10. Giá bán sản phẩm có thể sẽ cao hơn một chút với phiên bản năm ngoái.

Thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 14/9 của Apple.

iPhone 13 sẽ trình làng trong sự kiện trực tuyến vào 10h ngày 14/9 giờ PDT, tức 0h ngày 15/9 theo giờ Hà Nội, sớm hơn một tháng so với iPhone 12. Apple vì vậy cũng đẩy thời gian bán hàng lên sớm hơn. Năm ngoái, phải đầu tháng 12, iPhone 12 chính hãng mới cập bến Việt Nam.

iPhone 13 dự kiến được trang bị chip Apple A15 Bionic với hiệu năng cao và tiết kiệm năng lượng hơn. Chip mới cũng hỗ trợ mạng 5G mmWave tốc độ cao ở nhiều quốc gia khác ngoài Mỹ. iPhone 13 được cho là có màn hình ProMotion 120 Hz với phần khuyết nhỏ hơn, đồng thời cải tiến ở camera. Một số nguồn tin từ chuỗi cung ứng còn dự đoán giá của iPhone 13 sẽ tăng so với thế hệ trước, do giá linh kiện tăng.

Nguồn VNEXPRESS

0 comments:

Đăng nhận xét