6 thg 8, 2021

Cuộc sống tiện nghi trong ngôi gỗ 64 m2 dựng giữa ruộng vườn

Tuy "lơ lửng" trên cao, ngôi nhà được thiết kế và bố trí hợp lý, sang trọng và tiện nghi. Nhà chia làm 2 nửa, một nửa là không gian sinh hoạt chung và nửa còn lại là phỏng ngủ.


Ngôi nhà ở Bali, Indonesia hoàn thành sau 4 tháng xây dựng, bao quanh bởi vườn chuối, ruộng lúa và những luống rau. Diện tích 64 m2, ngôi nhà đáp ứng nhu cầu cuộc sống của một gia đình 2-4 người.


Nhà làm từ gỗ, cao hơn mặt đất khoảng 3 m. Tuy "lơ lửng" trên cao, ngôi nhà được thiết kế và bố trí hợp lý, sang trọng và tiện nghi.

Nhà chia làm 2 nửa, một nửa là không gian sinh hoạt chung và nửa còn lại là phỏng ngủ. Hai nửa này ngăn cách bởi nhà tắm và nhà vệ sinh. Không gian chung gồm bộ sofa, bàn ăn và khu bếp.

Bếp nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng.


Phòng tắm và nhà vệ sinh sang trọng. Cách bố trí làm liên tưởng đến những căn hộ khách sạn sang trọng tại Bali.

Giống với phòng khách, phòng ngủ cũng hướng về thiên nhiên, bao quanh bởi các bức tường kính. Sự trong lành của khu vườn tạo nên vẻ hoang sơ nhưng cũng thơ mộng cho không gian.



Nhà không sử dụng nhiều nội thất. Những vật dụng, món đồ trong nhà đều đơn giản, có màu sắc trung tính và trang nhã với mục tiêu tiết kiệm diện tích và phù hợp với sở thích của chủ nhân.


Dù "lơ lửng", ngôi nhà vẫn đáp ứng được nhu cầu cuộc sống của một gia đình nhỏ, mang lại những trải nghiệm thú vị.



Nguồn NDH

0 comments:

Đăng nhận xét