16 thg 9, 2019

'Người sắt' Tony Stark sẽ trở lại MCU thêm một lần nữa?

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của vũ trụ điện ảnh Marvel, sự trở lại của Robert Downey Jr đã được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, việc Iron Man sẽ trở lại như thế nào vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ, vì Marvel thường xuyên để các nhân vật đã chết tái xuất qua những cảnh hồi tưởng hoặc trở lại quá khứ.

Robert Downey Jr, người đóng vai Iron Man trong MCU, được cho là sẽ trở lại với vai trò khách mời trong bộ phim Black Widow sắp tới.

Trong khi một số người tỏ ra phấn khích, không ít fan hâm mộ Marvel khác thậm chí cáo buộc Marvel tiếp tục "vắt sữa" nhân vật huyền thoại này sau phần phim Avengers: Endgame.

Tuy nhiên, nhân vật Tony Stark/Iron Man sẽ trở lại như thế nào vẫn chưa rõ ràng, khi trang Deadline đưa tin rằng Downey Jr sẽ tiếp tục vai Tony Stark, trong khi một nhân viên từ Marvel tiết lộ đây chỉ cảnh cắt từ Captain America: Civil War.

Hiện tại, các thông tin mới nhất chỉ mang tính phỏng đoán, vì Marvel Studio vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chính thức nào.

Black Widow có sự tham gia của Scarlett Johansson, trở lại với tư cách là đặc vụ SHIELD, và là bộ phim đầu tiên của Phase 4. của Marvel, bộ phim sẽ lấy bối cảnh sau sự kiện của Captain America: Civil War năm 2016.

Các bộ phim có trong Phase 4 là The Eternals, Shang-Chi and Legend of the Ten Rings, Doctor Strange in Multiverse of Madness và Thor: Love and Thunder.

Theo Sputnik

0 comments:

Đăng nhận xét