6 thg 11, 2019

Tin vui nhất Hollywood hôm nay: Sau nhiều thập kỷ đơn độc, "ngôi sao tử tế nhất hành tinh" Keanu Reeves đã chính thức công khai bạn gái ở tuổi 55

Hình ảnh Keanu Reeves nắm chặt tay Alexandra Grant khiến fan hâm mộ của anh phải thốt lên rằng: Cuối cùng cũng có người làm trái tim tài tử "Ma trận" cảm thấy ấm áp.

Nhắc tới tài tử "Ma trận", Keanu Reeves người ta sẽ nhớ đến những cái tên như: "Người tử tế nhất Hollywood" bởi cách sống vĩ đại, giàu lòng nhân ái và dạt dào tình cảm. Không chỉ là ngôi sao bảo chứng trên phòng vé, Keanu Reeves còn được biết đến với hình ảnh người đàn ông sở hữu nhân cách vàng. Nhưng anh cũng được gọi là "ngôi sao cô đơn" của Hollywood bởi đã qua nhiều thập kỷ Keanu Reeves chưa từng một lần công khai bạn gái.


Thế nhưng đó đã là câu chuyện của quá khứ khi mới đây Keanu Reeves đã chính thức công khai nắm tay Alexandra Grant khi cùng tham dự gala LACMA Art + Film tại Los Angeles. Đây là lần hiếm hoi Keanu Reeves công khai thể hiện tình cảm với một người phụ nữ ở nơi công cộng như vậy. Không chỉ cùng nhau nắm tay trên thảm đỏ, trong suốt sự kiện cả hai cũng không rời khỏi nhau.

Có thể dễ dàng nhận ra niềm vui lại xuất hiện trên khuôn mặt người đàn ông được yêu mến nhất Hollywood này. Khi nắm tay Alexandra Grant, Keanu Reeves không hề giấu diếm đi niềm vui của mình.



Alexandra Grant năm nay 46 tuổi, là đối tác kinh doanh của Keanu Reeves, cả hai quen nhau khi cùng cộng tác xây dựng nhà xuất bản X Artists’ Books. Keanu và Alexandra đã cùng nhau xuất bản 2 cuốn sách là Ode to happiness và Shadows.


Trước khi công khai xuất hiện cùng nhau ở thảm đỏ, Alexandra Grant và Keanu Reeves từng bị các tay săn ảnh chụp được hình dạo bước bên nhau vào tháng 10 tại Los Angeles. Alexandra.

Nguồn GAMEK

0 comments:

Đăng nhận xét