29 thg 11, 2019

Pha "bóp team" thốn nhất năm: Mượn nick game 32 tỉ đồng của bạn chơi cho vui xong lỡ tay bán đi với giá 13 triệu đồng

Đúng là không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội lơ nga lơ ngơ.

Có lẽ trong cả cái làng gaming thế giới hiện nay, không có ai xui xẻo đến mức bị đồng đội “bóp team” cực thốn như anh gamer Trung Quốc dưới đây. Theo trang tin SCMP cho biết, vốn là một người yêu thích trò chơi Justice Online, anh chàng của chúng ta đã không ngần ngại nạp đến 1,4 triệu USD (32,5 tỉ đồng) cho nhân vật của mình trong tựa game MMORGP đang cực hot của NetEase.

Không những hào phóng về tiền bạc, được cái anh này cũng là một người rộng rãi với bạn bè, và không ngần ngại cho người bạn thân mượn tài khoản của mình chơi cho vui. Bi kịch cũng từ đây mà ra: Chẳng hiểu suy nghĩ thế nào mà anh bạn thân lại lỡ tay bán nhân vật triệu đô với giá chỉ vẻn vẹn 552 USD (gần 13 triệu đồng).


Anh bạn thân hồn nhiên bán nhân vật trị giá hơn 32 tỉ đồng trong tựa game Justice Online với giả chỉ khoảng 13 triệu đồng.

Quá tức giận trước pha “bóp team” thần thánh này, anh gamer xui xẻo đâm đơn kiện người bạn của mình, tiện thể kiện luôn cả công ty NetEase cho bõ ghét.

Sau quá trình tìm hiểu, hóa ra mọi chuyện cũng chẳng phức tạp lắm: Bị cáo (chính là anh bạn thân “bóp team”) sau khi mượn được nick, đã quyết định bán nhân vật triệu đô của bạn mình cho 1 người bạn khác với giá 55.138 USD (gần 1,3 tỉ đồng) thông qua nền tảng chợ ảo của NetEase.

Thế nhưng chắc do đau đầu mỏi mắt vì chơi game nhiều, anh này lại nhập nhầm giá bán thành 552 USD. Vì rao bán công khai, giá lại quá hời, nên ngay khi nhân vật triệu đô vừa lên kệ, một người lạ nào đó đã nhanh chóng xí mất trước khi bạn của bị cáo kịp vào mua.

Nhận được báo cáo về vụ việc hi hữu này, đại diện công ty NetEase đã đứng ra hòa giải bằng cách hủy giao dịch trên, trả nhân vật lại cho anh bạn số nhọ của chúng ta. Thế nhưng, anh này phải bồi thường 12.789 USD (gần 300 triệu đồng) cho người lạ đã vô tình mua phải nhân vật triệu đô của mình.

Nguồn Internet

0 comments:

Đăng nhận xét