15 thg 11, 2019

Nữ Phó giám đốc 'đẹp có quyền' bị khởi tố tội chiếm đoạt tài sản của TPBank là người thế nào?

"Phụ nữ có nhan sắc sẽ dễ hạnh phúc hơn, thành công hơn trong cuộc sống", người đẹp Nguyễn Hoài Thương từng chia sẻ như vậy trước khi bị khởi tố về tội "Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản".

Trước đó, Nguyễn Hoài Thương giữ chức vụ Phó Giám đốc chi nhánh kiêm Giám đốc Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh Phạm Hùng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank). Ngoài ra, Nguyễn Hoài Thương còn được biết đến với vai trò Tổng Giám đốc của Viện thẩm mỹ Bonita.

Thẩm mỹ viện Bonita của Nguyễn Hoài Thương tổ chức khai trương khá hoành tráng hồi tháng 10 năm ngoái với sự góp mặt của nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng.

Với việc tự tạo dựng được một thân thế khá đáng nể, không lạ khi Nguyễn Hoài Thương được ca ngợi như một tấm gương phụ nữ thành đạt, giỏi giang. Còn nhớ, khi được báo điện tử Doanh nhân và Pháp luật phỏng vấn hồi năm 2018, người đẹp này từng chia sẻ: "Có một câu nói "Đàn bà đẹp luôn có quà" như một minh chứng rằng phụ nữ có nhan sắc sẽ dễ hạnh phúc hơn, thành công hơn trong cuộc sống. Đẹp là có quyền nhưng không có nghĩa bạn có quyền thiếu hiểu biết". Hoài Thương đề cao vai trò của nhan sắc.




Nguyễn Hoài Thương và các khách mời nổi tiếng tại sự kiện khai trương thẩm mỹ viện. Ảnh: Kinh tế doanh nghiệp.

Tuy nhiên, kể từ đó tới nay, Nguyễn Hoài Thương liên tục dính vào những bê bối trong kinh doanh. Hồi 5/2019, Thẩm mỹ viện Bonita bị tố cáo ngang nhiên quảng cáo dịch vụ làm đẹp có xuất xứ từ động vật khi chưa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép.

Theo báo Đời sống và Pháp luật ghi nhận, trang web của Thẩm mỹ viện Bonita là vienthammybonita.vn (thời điểm tháng 5/2019) cơ sở làm đẹp này vô tư quảng cáo dịch vụ: Aviar - Trẻ hóa da triết xuất từ trứng cá tầm.

"Aviar là dịch vụ trẻ hóa da sử dụng những sản phẩm được chiết xuất từ trứng cá tầm - kim cương đen của đại dương. Đây cũng là dịch vụ gây thương nhớ cho rất nhiều chị em tại Viện thẩm mỹ Bonita", cơ sở này tung hô.

Khi một dịch vụ chưa được cấp phép sẽ tiềm ẩn nguy cơ lớn đối với người sử dụng, bên cạnh yếu tố pháp lý không đảm bảo. Do đó việc quảng cáo và thực hiện dịch vụ này là không đảm bảo quy định pháp lý, coi thường sức khỏe khách hàng, qua mặt cơ quan chức năng.

Khi lùm xùm của Thẩm mỹ viện Bonita còn chưa khép lại, Nguyễn Hoài Thương tiếp tục bị Ngân hàng TPBank tố đã chiếm đoạt số tiền đặc biệt lớn của ngân hàng này. Cụ thể, TPBank tố cáo Nguyễn Hoài Thương có hành vi lợi dụng chức vụ là Phó Giám đốc Ngân hàng TPBank - Chi nhánh Phạm Hùng chỉ đạo nhân viên cấp dưới làm thủ tục để Thương phê duyệt, tất toán khống 5 sổ tiết kiệm của khách hàng.

Mới đây, Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với bị can Nguyễn Hoài Thương (tức Nguyễn Thu Trang, sinh năm 1984, ngụ tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) về tội "Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản" theo quy định tại Điều 280, khoản 4, Bộ luật Hình sự năm 1999 (nay là Điều 355, khoản 4, Bộ luật Hình sự năm 2015).

Sau thông tin khởi tố khởi tố vụ án và khởi tố bị can Nguyễn Hoài Thương (tức Nguyễn Thu Trang), cả website và fanpage của Thẩm mỹ viện Bonita đều đã ở trạng thái dừng hoạt động.

Nguồn tintuc.com.vn

0 comments:

Đăng nhận xét