12 thg 3, 2020

Vợ chồng ngôi sao Holywood Tom Hanks và Rita Wilson dương tính với virus corona

Tài tử Tom Hanks và vợ Rita Wilson vừa thông báo có xét nghiệm dương tính với chủng virus corona mới gây dịch bệnh COVID-19. Đây là những người nổi tiếng đầu tiên công khai dịch bệnh này.
Tom Hanks và Rita Wilsondương tính với COVID-19

Tom Hanks và Rita Wilson, cả hai cùng tuổi 63, tiết lộ thông tin này thông qua một thông báo hôm 11-3 (giờ Mỹ). Hiện cặp đôi đang ở Úc để tham gia một bộ phim về Elvis Presley.

Tom Hanks viết trên instagram

Tom Hanks viết: "Xin chào các bạn! Rita và tôi đang ở Úc. Chúng tôi có một chút mệt mỏi giống đang mắc bệnh cúm và nhức mỏi cơ thể. Rita thì chịu đựng những cơn run, đến và đi. Chúng tôi cũng bị sốt nhẹ nữa. 

Để hành xử một cách đúng đắn, như thế giới đang cần mỗi chúng ta lúc này, chúng tôi đã đi xét nghiệm virus corona và cả hai đều phát hiện dương tính với virus này.Vậy phải cần làm gì tiếp theo? 

Chúng tôi phải tuân thủ các quy tắc do các quan chức y tế hướng dẫn. Gia đình Hanks sẽ được cách ly để bảo đảm an toàn và sức khoẻ cho cộng đồng. Chuyện gì đến sẽ đến thôi, đâu còn cách nào khác, đúng không? Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin cho cả thế giới biết!"

Nguồn TTO

0 comments:

Đăng nhận xét