15 thg 2, 2020

Siêu túi xách 87,5 tỷ đồng đắt nhất hành tinh khiến các nàng mê mẩn

Với 8.800 giờ đồng hồ, 4.517 viên kim cương siêu hiếm, các thợ kim hoàn đã làm nên chiếc túi đỉnh cao này.
Chiếc túi siêu đắt đỏ trị giá 87,5 tỷ đồng đang đứng đầu danh sách chiếc túi xách đắt nhất hành tinh. 

Giới nhà giàu càng lúc càng có nhiều cách để tiêu tiền. Họ không ngừng bỏ tiền ra chi trả để có thể mua được những món đồ đắt đỏ và độc đáo bậc nhất, thậm chí là có 1-0-2.

Chính vì thế, các món đồ phụ kiện càng lúc càng lên ngôi và được các tiểu thư con nhà giàu yêu thích hơn bao giờ hết.

Hẳn bạn đã quá choáng về độ giàu "nứt vách" của giới triệu phú khi sở hữu những siêu phẩm kinh điển như Hermes Himalayan Crocodile Birkin.

Nhưng thế giới có những chiếc túi còn đắt hơn thế!

Để chiều lòng các "yêu nữ hàng hiệu", thợ kim hoàn nổi tiếng thế giới Robert Mouawad đã cho ra đời tuyệt phẩm túi xách đắt giá hình trái tim có tên gọi là Mouawad’s 1001 Nights Diamond Purse.

Được biết, chiếc túi xách dành cho giới siêu giàu này được làm từ vàng 24K, trang trí bởi 56 viên kim cương màu hồng, 105 viên kim cương màu vàng và 4.356 viên kim cương màu trắng.

Chiếc túi cần tới 10 người thợ kim hoàn tay nghề cao làm việc trong 8.800 giờ đồng hồ mới hoàn thiện.

Theo tính toán, giá trị ước tính của chiếc túi xách này vào khoảng là 3,8 triệu USD (khoảng 87,5 tỷ VND).

Chiếc túi ban đầu được trưng bày ở Hong Kong và được đem đi triển lãm ở các nơi khác trước khi bán đấu giá. 

Một chiếc túi khác của hãng Hermes mang tên gọi sang chảnh Birkin Bag by Ginza Tanaka, có giá 1,9 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng).


Thiết kế được làm thủ công từ da cá sấu, đính 2.000 viên kim cương ở lớp vỏ bên ngoài. Chiếc quai được nạm kim cương cũng có thể tháo rời, để có thể sử dụng như một chiếc vòng tay hay vòng cổ.

Tâm điểm chú ý là viên kim cương lớn 8 carat hình quả lê nằm ở giữa chiếc túi và có thể được tháo rời ra và đeo như một chiếc trâm và khi đó, chiếc túi như một chiếc clutch đầy sang trọng.

Một chiếc túi xách của phụ nữ nhưng có giá ngang ngửa một căn biệt thự hay một chiếc Ferrari, mỗi sản phẩm chỉ có 1-3 chiếc và 1% người có thể mua được.
Và đó chính là chiếc túi Birkin Sac Bijou trị giá 41 tỷ đồng!

Túi được kết hợp các từ "Bijou" và "Birkin" với 2.712 viên kim cương trang hoàng và được thiết kế bởi nhà thiết kế túi lừng danh thế giới Pierre Hardy.

Thực sự, đây là chiếc túi làm khuynh đảo thế giới thời trang.

Thay vì mua nó, bạn có thể sở hữu được cả một chiếc biệt thự và có lẽ chỉ có 1 đến 2 người thuộc 1% siêu giàu mới sẵn sàng chi tiền cho chiếc túi xách xa xỉ và sang trọng này!

Nguồn Người Đưa Tin



0 comments:

Đăng nhận xét