19 thg 11, 2019

Vụ vợ bị đánh tàn nhẫn vì lên mạng nói xấu: Người chồng đến công an trình diện

Chiều 19/11, người đàn ông quê Bình Dương đánh vợ dã man gây bức xúc dư luận đã tới công an phường An Thạnh, thị xã Thuận An trình diện.
Hình ảnh cắt từ clip ghi lại sự việc người chồng bạo hành vợ
Ông Lê Anh Vũ, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, bước đầu, phía công an phường đã lấy lời khai của ông N.T.H.H (34 tuổi, ngụ Tp. Thủ Dầu Một). Người đàn ông  34 tuổi được xác định là người đánh vợ là chị T.T.H.K (36 tuổi, quê Long Khánh, Đồng Nai).

Làm việc với công an, người chồng này khai sự việc xảy ra tối chủ nhật ngày 17/11, sau khi đi nhậu về. Do cho rằng vợ lên mạng nói xấu mình nên 2 vợ chồng xảy ra cãi và đã đánh đập vợ.

Liên quan sự việc trên, ngày 18/11, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại sự việc đánh vợ của ông H. Video thể hiện, người đàn ông dùng chân đạp liên tục vào đầu vợ và dùng tấm gỗ đánh vào người phụ nữ đến mức vỡ vụn. Người phụ nữ chỉ ngồi ôm đầu chịu trận và phân trần.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã làm rõ danh tính người chồng và nạn nhân. Vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Nguồn Infonet

0 comments:

Đăng nhận xét