11 thg 6, 2018

Đàn ông 30: Nắm trong tay những điều này là người biết đầu tư, phụ nữ yên tâm gửi gắm cả đời

Với nữ giới, đàn ông 30 tuổi tỏa ra sự trầm tĩnh, trưởng thành, nhưng vẫn có cái gì đó khó nắm bắt.
1. Sự nghiệp ổn định
Tại sao là "sự nghiệp ổn định" chứ không phải là "công việc ổn định"? Có công việc ổn định, tất nhiên là một điều đáng mừng rồi. Nhưng bạn chẳng thể biết được doanh nghiệp bạn làm có thể trụ vững được bao nhiêu năm hay công việc hôm nay mình làm có mắc lỗi gì hay không. Ngày mai bạn có thể mất việc như chơi! Vậy nên, hãy xác định định hướng ổn định cho sự nghiệp bản thân, dù thời thế thế thời thế nào thì bạn vẫn có thể xoay chuyển để thích nghi tức thời.

Tuy nhiên, việc xác định được định hướng "dài hơi" cho sự nghiệp cả đời thì không phải ai cũng làm được bởi không chỉ cần mỗi tài mà còn cần đến chí và trí. Có như thế, bạn mới đi được đường dài mà không sợ thất nghiệp. Có động lực thúc đẩy thì sẽ dù có rơi vào tình trạng khốn cùng nhất, vẫn mạnh mẽ đứng dậy được!

2. Thu nhập 8 chữ số
Chắc chắn sẽ có ai đó nói đó là mức lương hơi xa vời, thậm chí viển vông. Nhưng ở độ tuổi 30 thì mức thu nhập ấy chắc chắn là một đòi hỏi bình thường. Bạn không thể nay đây mai đó được nữa, không thể lông bông sống một cuộc sống khiến bố mẹ ngày đêm lo lắng được nữa.

Đến độ tuổi này, ít nhiều bạn cũng sẽ có những lần tự vấn bản thân xoay quanh hai từ "thất bại" và "thành công" bởi không chỉ lo xây dựng sự nghiệp cả đời mà còn phải lo đến cuộc sống hôn nhân. Thu nhập 8 chữ số là mức tối thiểu để duy trì một gia đình, và cũng là duy trì cuộc sống của bản thân một người đàn ông.

3. Có chí tiến thủ
Đàn ông không có chí tiến thủ chắc chắn không được phụ nữ đánh giá cao. Đã là đàn ông thì phải gánh vác cả gia đình trên vai, vậy nên những điều mà đàn ông cần làm là nỗ lực, nỗ lực và nỗ lực để có thể hoàn thành những trách nhiệm của mình. Người mà có tính ỷ lại, dựa dẫm, thích an nhàn, sợ vất vả chắc hẳn được nuông chiều từ bé, người như vậy mãi chỉ muốn được người khác cung phụng, phục vụ, không muốn "động chân động tay", sẽ chẳng nuôi được bản thân nữa là gánh vác gia đình.

4. Một người phụ nữ, một gia đình
30 tuổi là lúc người đàn ông phải nghĩ đến chuyện lập gia đình. Kết hôn không phải chuyện trẻ con nên tính đến chuyện lập gia đình không chỉ đơn giản là tìm một cô gái để cưới vợ rồi sinh con đàn cháu đống. Bạn phải tìm một người mà bạn cảm thấy muốn bảo vệ và yêu thương cô ấy suốt cả đời, rồi cả hai người đồng lòng nuôi dạy những đứa con của mình trở thành người tử tế, có ích cho xã hội.

5. Một ngôi nhà
"An cư lập nghiệp", 30 tuổi, anh phải có nhà. Một mái nhà hẳn hoi tử tế chứ không phải một chỗ tùy tiện ra vào. Độ tuổi 30 là độ tuổi trưởng thành, ổn định và vững vàng. Vì thế, nhà chính là một vật đảm bảo của người đàn ông với gia đình mình, nhà chính là một minh chứng của sự ổn định.

6. Sự hấp dẫn của tuổi trưởng thành
Phụ nữ thông minh thường bị hấp dẫn bởi vẻ chín chắn, chỉn chu, phong thái đĩnh đạc, vững vàng của đàn ông độ tuổi 30. Vẻ đẹp của một người đàn ông trưởng thành bao giờ cũng khiến cho người đối diện có cảm giác yên tâm hơn khi nói chuyện. Từ ngoại hình, phong cách đến nội tâm, đàn ông 30 sở hữu một thế giới quan vô cùng phong phú. Đấy là một kiểu quyến rũ rất riêng mà đàn ông 25 không thể có được.

Theo Trí Thức Trẻ

0 comments:

Đăng nhận xét