30 thg 6, 2020

Nữ nhân viên ngân hàng vỡ nợ gần 200 tỷ đồng

Sau khi vay mượn gần 200 tỉ đồng, nữ cán bộ hợp đồng của ngân hàng BIDV chi nhánh Gia Lai tuyên bố vỡ nợ khiến nhiều người dân lo sợ, tìm đến nhà đòi nợ.
Nữ cán bộ ngân hàng BIDV tuyên bố vỡ nợ khoảng 200 tỉ đồng (Ảnh minh họa)

Ngày 29-6-2020, Công an phường Hoa Lư, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết Công an TP Pleiku đã rút hồ sơ vụ một nữ cán bộ ngân hàng tuyên bố vỡ nợ lên để đơn vị tiếp tục điều tra.

Nữ cán bộ nói trên là bà Lê Thị Thương (SN 1988, trú tại đường A Ma Quang, phường Hoa Lư, Pleiku), nhân viên ngân hàng BIDV Chi nhánh Gia Lai.

Trong ngày 29-6, gia đình bà Thương cũng đến cơ quan công an trình báo việc việc bà Thương vỡ nợ gần 200 tỉ đồng và yêu cầu được bảo vệ.

Theo thông tin ban đầu, bà Thương là nhân viên hợp đồng của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Gia Lai, thâm niên làm việc 10 năm. Còn chồng bà Thương là nhân viên chính thức của ngân hàng này.

Thời gian gần đây, bà Thương vay số tiền gần 200 tỷ đồng của một số cá nhân trên địa bàn TP Pleiku rồi tuyên bố vỡ nợ, không có khả năng chi trả. Sau khi nghe tin, nhiều chủ nợ đã lo lắng tới nhà đòi nợ bà Thương.

Thậm chí, một số chủ nợ tìm tới trụ sở Ngân hàng BIDV Chi nhánh Gia Lai để tìm vợ chồng bà Thương, nhưng cả 2 đã nghỉ phép.

Ông Trần Văn Chương, Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Gia Lai, cho biết ban lãnh đạo ngân hàng không biết việc vợ chồng bà Thương vay mượn bên ngoài.

Nguồn NLD

0 comments:

Đăng nhận xét