1 thg 4, 2020

Văn Mai Hương thanh minh phát ngôn giễu cợt giữa đại dịch

Đại diện của Văn Mai Hương cho biết nữ ca sĩ chỉ đùa vui, không có ý mỉa mai bất kỳ ai và tiết lộ cô luôn âm thầm làm việc thiện.
Phát ngôn gây tranh cãi của Văn Mai Hương.

Hai ngày qua, Văn Mai Hương nhận nhiều chỉ trích khi đăng dòng trạng thái liên quan đến phòng chống dịch Covid-19. Cô viết trên Instagram: "Đang ngồi trong toilet thì nghe TV phát: Ai đang ngồi ở đâu thì ngồi yên ở đó. Anh chị em cho hỏi giờ đứng lên được chưa?". Nhiều khán giả bức xúc cho rằng cô kém duyên. Trong khi nhiều nghệ sĩ kêu gọi mọi người hạn chế ra ngoài để tránh lây nhiễm dịch thì cô lại giễu cợt. Số khác nhận xét "đôi khi ranh giới giữa hài hước và kém duyên rất mong manh" và khuyên cô nên cẩn trọng trước những phát ngôn.

Trước những tranh cãi, tối 30/3 đại diện của Văn Mai Hương đã lên tiếng trên trang fanpage chính thức của nữ ca sĩ. Người này khẳng định cô chỉ bông đùa, không có ý gì khác. "Những lời trong hình là Hương đăng vui, không có ý xúc phạm hay mỉa mai bất kỳ ai cả. Hương đang rất tuân thủ quy định cũng như những lời cảnh báo từ nhà nước, đã cách ly tại nhà từ hơn một tuần nay rồi ạ. Hương cũng đã đóng góp 500 bộ trang phục bảo hộ và khẩu trang cho các y bác sĩ để phục vụ cho công tác chống dịch".

Trước giờ Văn Mai Hương luôn làm từ thiện âm thầm, chưa bao giờ chia sẻ công khai để đánh bóng tên tuổi. Người này khẳng định nữ ca sĩ nhiều đêm khuya đi đến từng ngõ ngách của con phố Sài Gòn trao tiền cho những người vô gia cư. Cô cũng từng đến bệnh viện Nhi Đồng trao quà và đóng viện phí cho một số em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. "Có vài lần mình đã muốn đăng bài lên page để cho mọi người thấy những hành động thiết thực mà Hương đã làm vì cộng đồng. Tuy nhiên Hương không cho phép, và hôm nay mình cũng thành thật xin lỗi Hương về sự thất hứa của mình".

"Thay mặt Hương, cũng như FC xin chân thành cảm ơn mọi sự động viên, cũng như quan tâm của mọi người. Còn những bạn luôn cố ý dìm hàng người khác với mọi lý do cá nhân thì cho mình xin lỗi mình không tiếp", đại diện của Văn Mai Hương chia sẻ.

Nguồn Báo Ngôi Sao
Link https://ngoisao.net/buon-chuyen/van-mai-huong-thanh-minh-phat-ngon-gieu-cot-giua-dai-dich-4077291.html

0 comments:

Đăng nhận xét