14 thg 4, 2020

Nhiều người tấn công lực lượng kiểm dịch Covid-19

Khi lực lượng kiểm soát chống dịch Covid-19 yêu cầu dừng xe để kiểm tra, Ngô Văn Tuân đã tông xe vào thiếu úy công an khiến nạn nhân bị gãy tay phải.
Ảnh minh họa
Ngày 13.4, Công an H.Kiến Thụy (TP.Hải Phòng) cho biết đang tạm giữ Ngô Văn Tuân (22 tuổi, ngụ thôn Kim Đới 1, xã Hữu Bằng, H.Kiến Thụy).

Trước đó, lúc 23 giờ ngày 10.4, Tuân lái xe máy chở Phạm Thị Ngọc Bích (17 tuổi, quê xã Đông Hưng, H.An Minh, Kiên Giang) đi đến xã Đại Đồng (H.Kiến Thụy) thì gặp chốt kiểm soát chống dịch Covid-19.

Khi bị yêu cầu dừng xe để kiểm tra, Tuân đã tông xe vào thiếu úy Đặng Trí Chung, Công an H.Kiến Thụy, khiến nạn nhân gãy tay phải. Đến 23 giờ ngày 11.4, Công an H.Kiến Thụy bắt được Tuân. Tuân khai do sử dụng xe đi mượn, không mang giấy tờ, không đội mũ bảo hiểm nên bỏ chạy khi gặp chốt kiểm soát.

Trong khi đó, Công an TX.Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Văn Huy (30 tuổi), Vũ Văn Phong (27 tuổi), Nguyễn Văn Tuyển (26 tuổi) và Lê Minh Thức (32 tuổi, đều trú tại P.Phong Hải, TX.Quảng Yên) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ trong thực hiện phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, tối 12.4, Huy chở Phong và Tuyển bằng xe máy, cả 3 đều không đội mũ bảo hiểm. Khi bị một tổ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại P.Phong Cốc, TX.Quảng Yên, kiểm tra, những người này đã lăng mạ và chống đối lực lượng chức năng. Sau đó, Thức xuất hiện và kẹp cổ 1 người trong tổ công tác để Huy, Phong và Tuyển hành hung.

Nguồn TNO

Tin liên quan:

0 comments:

Đăng nhận xét