31 thg 3, 2020

Công ty Trường Sinh có nhiều nhân viên nhiễm COVID-19 cung cấp suất ăn cho cho BV Nội Tiết Trung Ương

Tại BV Nội tiết TƯ có 19 nhân viên của Công ty Trường Sinh làm việc. Sau khi có thông tin nhiều nhân viên của Công ty này nhiễm COVID-19, BV đã tiến hành xét nghiệm cả 19 nhân viên và cán bộ của BV.
Nhân viên Công ty Trường Sinh cung cấp suất ăn cho BV Nội tiết TƯ.

Liên quan đến thông tin nhiều nhân viên Công ty TNHH Trường Sinh nhiễm COVID-19, ngày 30/3, BV Nội tiết TƯ cho biết, đơn vị này cũng cung cấp suất ăn cho BV.

Theo Ban Giám đốc BV Nội tiết TƯ, ngay sau khi thông báo có các ca bệnh thuộc công ty TNHH Trường Sinh, Ban giám đốc BV đã lập tức thực hiện biện pháp cách ly. Đồng thời, tiến hành xét nghiệm đối với toàn bộ nhân viên của công ty này (bao gồm 19 người) và 3 nhân viên y tế của Khoa Dinh dưỡng lâm sàng và Tiết chế (BV Nội tiết TƯ) thực hiện việc giám sát.

Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ nhân viên của công ty TNHH Trường Sinh cung cấp suất ăn cho BV đều có kết quả âm tính với Covid 19. Phía công ty cũng cho biết, những nhân viên cung cấp suất ăn cho BV Nội tiết TƯ không có liên quan tới các nhân viên phục vụ tại BV Bạch Mai. Bởi hai tổ nhân viên cung cấp suất ăn đều làm việc tách biệt nhau tại 2 đơn vị.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho y bác sĩ và người bệnh, BV Nội tiết TƯ vẫn đang kiểm soát chặt chẽ công tác phòng chống dịch. Đồng thời, tìm đơn vị cung cấp suất ăn mới trong trường hợp toàn bộ nhân viên công ty TNNHH Trường Sinh buộc phải cách ly phòng chống Covid 19.

Trước đó, như PNVN đã thông tin, Bộ Y tế đã phát hiện một số nhân viên đưa nước sôi của Công ty Trường Sinh vào BV Bạch Mai nhiễm COVID-19. Qua xét nghiệm, Bộ Y tế phát hiện thêm nhiều nhân viên của công ty cũng bị nhiễm bệnh, trong đó có cả lãnh đạo của công ty. Trước tình hình trên, BV Bạch Mai đã quyết định phong tỏa BV, đồng thời xét nghiệm đối với tất cả nhân viên, bệnh nhân và người nhà. Đến nay, cả 5.000 mẫu được xét nghiệm đều cho kết quả âm tính.

Nguồn PNVN


Tin liên quan:



0 comments:

Đăng nhận xét