19 thg 3, 2020

Bệnh nhân thứ 17 âm tính lần 1 với SARS-CoV-2, người bác bệnh trở nặng

Tối 19.3.2020, Bộ Y tế đã có cập nhật về sức khỏe các bệnh nhân Covid-19 đang điều trị, trong đó bệnh nhân thứ 17 N.H.N đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1, nhưng người bác bệnh trở nặng.
Bệnh nhân thứ 17 N.H.N đã cho kết quả xét nghiệm âm tính lần 1.

Bệnh nhân thứ 18 đã khỏi bệnh hoàn toàn
Theo Bộ Y tế, trong 76 ca Covid-19 tại Việt Nam đã được ghi nhận, ngoài 16 ca đã điều trị khỏi ở giai đoạn 1, bệnh nhân thứ 18 đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Ninh Bình cũng đã khoẻ mạnh hoàn toàn. Nhiều trường hợp khác cũng cho kết quả âm tính từ 1-2 lần.

Đa số trong 60 bệnh nhân mắc Covid-19 đang được điều trị tại các cơ sở y tế "có tình trạng sức khoẻ ổn định, chức năng sống được kiểm soát", thông tin từ Bộ Y tế cho biết.

Theo bác sĩ Chu Thị Giang, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Ninh Bình, đến sáng 19.3, bệnh nhân thứ 18 (trở về từ Daegu, Hàn Quốc) đã hoàn toàn khoẻ mạnh, 2 lần xét nghiệm âm tính và đã không còn sốt, ho; mọi chỉ số sức khoẻ bình thường.

“Bệnh nhân này đã đủ điều kiện ra viện. Tuy nhiên, bệnh viện đang trao đổi với các chuyên gia để có phương án thực hiện cách ly theo dõi sức khoẻ của bệnh nhân tại nhà hay tại cơ sở y tế, sau khi khỏi bệnh”, bác sĩ Chu Thị Giang nói.

2 bệnh nhân nước ngoài đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng (là hành khách trên chuyến bay VN0054 ngày 2.3 cùng với bệnh nhân thứ 17) cũng đã cho kết quả 1 lần âm tính.

Nguồn TNO


Tin liên quan:

0 comments:

Đăng nhận xét