13 thg 2, 2020

Xương quái vật khổng lồ dạt vào bờ: Tranh luận lớn

Ngay cả giới khoa học cũng gặp khó khăn khi xác định được chủ thể thực sự của bộ xương. Một bộ xương của sinh vật bí ẩn dạt vào bãi biển Scotland sau cơn bão Ciara đã gây ra sự chú ý lớn cùng những tranh luận.
Bộ xương to lớn trên bờ biển thu hút rất đông sự quan tâm

Bộ xương to lớn bất thường này được tìm thấy trên bờ biển Aberdeenshire vào chủ nhật vừa qua. Bức ảnh chụp bộ xương này được chia sẻ lên mạng xã hội ngay sau đó. Rất nhiều tranh luận đã diễn ra.

Một số người cho rằng bộ xương này của cá voi hoặc một loài cá to lớn nào đó trong khi một số người khác phủ nhận vì trông nó phần xương đuôi của một sinh vật khổng lồ dưới biển.

Những người này lập luận rằng với cấu trúc như vậy, phần xương phù hợp với kiểu chuyển động sang hai bên để di chuyển còn cá voi vốn là loài chuyển động theo hướng khác hẳn.

Nhiều người còn cho rằng có thể nó là của quái vật hồ Loch Ness

Thậm chí có người còn cho rằng rất có thể nó là của quái vật nổi tiếng Loch Ness. Quái vật hồ Loch Ness từ lâu đã trở thành huyền thoại của Scotland, với hàng chục trường hợp được cho là nhìn thấy mỗi năm.    

Ngay cả giới khoa học cũng gặp khó khăn khi xác định được chủ thể thực sự của bộ xương. Giáo sư David Lusseau từ Đại học Aberdeen cho biết cần thêm thời gian để xác minh chính xác.

Hiện những tranh cãi vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Nguồn Báo Đất Việt

0 comments:

Đăng nhận xét