31 thg 10, 2019

Kẻ bạo hành bé gái ở Hồ Chí Minh chối tội

TP HCM - Hà Quốc Việt nhận đã đánh bé Su (6 tuổi, con riêng của người tình) nhưng cho rằng các vết bỏng ở vùng kín cô bé là do "không may trúng tàn thuốc lá".
Việt bị đưa về trụ sở công an. Ảnh cắt từ video.

Ngày 30/10, Công an quận 12 xác định hành vi của Hà Quốc Việt (36 tuổi) có dấu hiệu của tội Cố ý gây thương tích và Hành hạ người khác nhưng cần có thêm chứng cứ để khởi tố anh ta. 

Việt khai đánh Su bằng cây, tát vào má khi bé "tè" dầm. Các vết thương của bé là do đùa nghịch, ngã cầu thang trong phòng. Còn vết bỏng là do Việt ném tàn thuốc trúng nhưng "không cố ý".

Kể với cảnh sát, bé Su nói thường xuyên bị Việt đánh, bắt quỳ, chích tàn thuốc vào chân tay, lưng và cấu nhéo vào vùng kín. Cô bé nói nhớ ông ngoại, đòi về nhưng tiếp tục bị đánh.

Làm việc với cơ quan điều tra, Dương (25 tuổi, mẹ bé Su) thừa nhận nhiều lần chứng kiến chồng hờ đánh con gái mình. Chị ta ngăn cản cũng bị hắn đánh, đe doạ nên không dám chống cự. Hồi tháng 8 phát hiện con gái bị bỏng ở nách, chị hỏi Việt thì anh ta nói "lỡ tay". Đến rạng sáng 24/10, Việt tát Su rách môi, đạp vào ngực, ngắt nhéo ở gần vùng kín con bé. Hôm 28/10, chị ta và chồng hờ vừa sử dụng ma túy xong thì bị đưa về trụ sở.

Công an quận 12 đã ra quyết định xử phạt Dương 1,5 triệu đồng về hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý, tiếp tục điều tra vai trò trong việc để Việt đánh bé Su gây thương tích 51%.
Những vết bầm, bỏng do chích thuốc, đầy người bé gái. Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp.
Trước đó, bé Su được ông ngoại đưa từ Trà Vinh lên trụ sở Công an phường Tân Hưng Thuận, quận 12, trình báo. Ông cho biết nuôi bé từ nhỏ, mấy tháng trước do bận việc nên gửi Su lên Sài Gòn sống với Dương. Đến ngày 24/10 bé được mẹ đưa về quê. Phát hiện thương tích đầy người cháu, ông gặng hỏi thì bé nói bị "dượng" đánh đập, chích thuốc lá đang cháy vào chân, tay, bụng và nhiều chỗ khác.

Nguồn VNEXPRESS

0 comments:

Đăng nhận xét