18 thg 9, 2019

“Hot girl” lừa góp vốn ôm 160 tỷ bỏ trốn khiến công an thông báo truy tìm

Ngày 17.9, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy tìm cô gái được cho là đã kêu gọi số vốn "khủng" lên đến trên 160 tỷ đồng sau đó ôm tiền bán nhà bỏ trốn.

Người phụ nữ đang bị công an truy tìm là Trương Thị Cao Thảo (33 tuổi, quê Quảng Ngãi). Thảo cư trú tại một căn biệt thư ở khu dân cư sang trọng bậc nhất Bình Dương trên địa bàn phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một.

Trong quá trình sinh sống tại thành phố Thủ Dầu Một, Thảo đã thuyết phục nhiều người góp vốn kinh doanh vải các loại.

Theo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, có hàng chục người đã góp vốn để cùng Thảo kinh doanh. Hiện công an đã xác định có 12 người là nạn nhân tham gia góp vốn. Số tiền Thảo chiếm đoạt là trên 160 tỷ đồng. Hiện vẫn còn nhiều người chưa đến công an trình báo.

Sau khi huy động được 160 tỷ Thảo đã bán căn biệt thự ở phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một rồi bỏ trốn.

Công an xác định Thảo bỏ trốn ngày 28.8 cùng con gái và một người bạn tên V.T.D (35 tuổi) trên chiếc ô tô mang biển số 61A - 492.21.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an tỉnh Bình Dương thông báo đến các cơ quan, tổ chức, người dân biết nếu phát hiện đối tượng và chiếc xe 61A - 492.21 thì đến cơ quan Công an nơi gần nhất trình báo hoặc liên hệ với điều tra viên Phạm Thành Thông số điện thoại: 0902.675.584.

Nguồn Người Lao Động

0 comments:

Đăng nhận xét