30 thg 9, 2019

Đang phong tỏa điều tra vụ nổ lớn trong Cục Thuế Bình Dương

Vụ nổ lớn làm bể cửa kính Cục Thuế. Hiện trường đang bị phong tỏa nội bất xuất ngoại bất nhập.

Công an, VKSND và lực lượng liên quan đang phong tỏa Cục Thuế Bình Dương (trên Đại lộ Bình Dương, thuộc TP Thủ Dầu Một) điều tra một vụ nổ xảy ra tại đây.

Khoảng 12 giờ ngày 30-9, trao đổi với phóng viên báo Người Lao Động, ông Nguyễn Minh Tâm, Cục trưởng Cục Thuế Bình Dương xác nhận vụ nổ vừa xảy ra khoảng 9 giờ sáng cùng ngày.

"Đến giờ này tôi cũng chưa biết được nguyên nhân vì sao. Chỉ biết là nổ xảy ra và làm bể kính  nhà. Không gây thiệt hại về người. Công an đang làm rõ" – ông Tâm nói

Trong khi đó, một nguồn tin cho biết các nhân viên của Cục Thuế hiện đang được yêu cầu phải lưu lại, không được ra ngoài dù đã đến giờ cơm trưa.


Thông tin từ người dân cho biết khoảng 9 giờ 30 cùng ngày vụ nổ xảy ra tại nhà vệ sinh của Cục Thuế tỉnh Bình Dương. Người dân cho rằng  vụ nổ rất lớn gây sức ép khiến bức tường và nhiều ô tô, xe máy gần đó bị hư hại.

Theo quan sát của phóng viên, có khoảng 3 xe chữa cháy túc trực bên trong. Bên ngoài, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát điều tra, an ninh và các lực lượng khác thắt chặt an ninh, bảo vệ hiện trường, không cho bất cứ ai ra vào.

Nguồn Người Lao Động

0 comments:

Đăng nhận xét