12 thg 1, 2019

Bamboo Airways: Vừa mở bán vé online đã lỗi trang chủ

Theo thông báo mới nhất, sau khi chính thức mở bán vé vào 12h trưa ngày 12/1/2019, hãng hàng không Bamboo Airways sẽ khai trương chuyến bay đầu tiên vào ngày 16/1/2019. Theo đó, Bamboo Airways sẽ tung ra mức giá cạnh tranh nhất trong thị trường hàng không cùng phân khúc, với mức khởi điểm cực hấp dẫn, chỉ từ 149.000 VND, hãng sẽ cung cấp ba hạng vé gồm Bamboo Eco (Hạng phổ thông), Bamboo Plus (Hạng phổ thông linh hoạt), Bamboo Business (Hạng Thương gia).
Được biết, hạng Bamboo Eco là hạng vé Phổ thông với 7kg hành lý xách tay, dành cho những hành khách chưa có nhu cầu hành lý ký gửi. Bên cạnh đó, Hạng Bamboo Eco Plus là hạng vé Phổ thông linh hoạt có sẵn 20kg hành lý gửi. Con số này sẽ nâng lên thành 30kg hành lý ký gửi đối với Hạng Thương gia, kèm 02 gói hành lý xách tay, mỗi gói cân nặng 7kg. Ngoài ra, tất cả các hạng vé đều có suất ăn nóng hoặc suất ăn nhẹ theo từng hành trình và theo mùa.

Tuy nhiên, đúng thời điểm trên thì trang chủ chính thức https://www.bambooairways.com đã bị lỗi khiến rất nhiều người chờ mua vé rẻ đã không đăng ký được. Anh Sáng - một người chờ mua vé cho biết: "Tôi được biết đúng 12h trưa nay Bamboo Airways sẽ mở bán vé trên trang chủ nên đúng thời điểm trên đã vào máy tính để đăng ký mua nhưng không thể vào được". Anh Sáng cho biết thêm đã thử đăng nhập bằng cả điện thoại và ipad nhưng cũng không được.

Trước đó, đại diện Bamboo Airways lưu ý, đến thời điểm hiện tại, hãng chỉ sử dụng duy nhất trang web https://www.bambooairways.com để đưa các thông tin chính thức, bao gồm sự kiện và hoạt động thương mại của Bamboo Airways. Bởi vậy, hãng sẽ không thể chịu trách nhiệm nếu khách hàng mua vé từ những trang web không phải trang web chính thức này.

Nguồn Infonet

0 comments:

Đăng nhận xét