14 thg 12, 2018

13 cách giúp bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống

Vứt bỏ đồ dùng không cần thiết, đổi mới ngoại hình, tha thứ cho người khác... là những bí quyết Bright Side chia sẻ, giúp bạn mạnh mẽ đối mặt với khó khăn trong cuộc sống.
Thể dục thường xuyên có lợi như uống hàng nghìn viên thuốc bổ. Hoàn thành mục tiêu nhỏ - chạy bộ 1,5 km mỗi ngày - sẽ giúp bạn khỏe đẹp và tự tin hơn.

Không gian sống và làm việc sạch sẽ, gọn gàng giúp bạn dễ thở, kích thích tư duy tốt hơn. 

Dành thời gian thư giãn tại nơi mới mẻ, dễ chịu giúp bạn có cái nhìn khác hơn về cuộc sống. May mắn có thể mỉm cười và bạn sẽ tìm ra giải pháp cho những rắc rối của mình.

Những người xung quanh có ảnh hưởng lớn đến lối suy nghĩ của bạn. Đó là lý do bạn nên "mời" những người bạn mới và đáng yêu vào trong cuộc đời mình. Họ sẽ khai mở tư duy của bạn một cách đáng kể.

Đôi khi, chúng ta nên dành một hoặc hai ngày thư giãn tại nhà. Khi không sự cố gây khó chịu nào xảy ra vào khoảng thời gian đó, bạn sẽ có cơ hội bình tĩnh và nhìn lại những gì đã qua.

Một kiểu tóc, màu tóc, phong cách thời trang mới, trang điểm đẹp hơn... sẽ giúp bạn có cái nhìn tích cực về chính mình. 

Nếu mọi thứ diễn ra không như ý muốn, bạn nên xin tư vấn từ những người có kinh nghiệm hoặc chỉ đơn giản là tâm sự với mẹ. Dù không thể giúp đỡ, mẹ luôn là người lắng nghe và thấu hiểu chúng ta nhất.

Vào những thời điểm khó khăn, cách tốt nhất là bạn nên ăn nhiều ngũ cốc, rau củ, trái cây. Một thói quen tốt giúp bạn đủ sức khỏe thể chất, tinh thần để đối đầu với mọi rắc rối trong cuộc sống và công việc. 

Kiến thức mới sẽ cho ta cơ hội mới.

Học ngoại ngữ là cách hữu hiệu để nhắc nhở bản thân rằng, thế giới rất rộng lớn và mình không cô đơn.

Bạn không nhất thiết phải thay đổi mọi thói quen xấu. Hãy bắt đầu từ những việc đơn giản. Ví dụ, thay vì thức thâu đêm, ngồi trước máy vi tính, bạn nên đi ngủ đúng giờ. Duy trì thói quen này trong một tháng, bạn sẽ tự tin loại bỏ bất cứ thói quen xấu nào. 

Một chiến thắng nhỏ có giá trị rất lớn. Khi vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, bạn sẽ tự tin hơn vào năng lực của mình.

Một khi bạn có thể bao dung cho bản thân, cho những ai làm tổn thương bạn, cho cả thế giới, mọi nỗi đau sẽ chỉ còn là quá khứ. Bạn có thể rũ bỏ tất cả để dành toàn bộ tâm trí xây dựng tương lai mới tốt đẹp hơn. 

Nguồn Internet

0 comments:

Đăng nhận xét