12 thg 7, 2018

Hotgirl 20 tuổi Kylie Jenner được Forbes dự đoán sẽ sớm soán danh hiệu tỷ phú tự thân trẻ nhất của Mark Zuckerberg

Theo tính toán của Forbes, cô gái trẻ tài năng này cũng vừa trở thành người phụ nữ giàu thứ 27 thế giới ở Mỹ.
Kylie Jenner, tuy là em út của gia đình nổi tiếng nhưng đầy thị phi Kardashian - Jenner nhưng lại là người có tài sản ròng lớn nhất.

Theo tính toán của Forbes, giá trị tài sản hiện nay của cô gái 20 tuổi này đang chạm ngưỡng 900 triệu USD và cô trở thành người phụ nữ giàu thứ 27 thế giới ở Mỹ.

Một trong những lí do khiến cô góp mặt trong danh sách những người giàu nhất nước Mỹ đó là nhờ sự thành công của hãng mỹ phẩm mang tên tuổi của cô Kylie Cosmetics. Forbes định giá thương hiệu của cô là 800 triệu USD, với doanh thu ước tính 330 triệu USD năm 2017. Jenner vừa là đai diện thương hiệu cũng là chủ sở hữu duy nhất của Kylie Cosmetics. 

Năm 2017, Kylie Jenner được tạp chí lừng danh Forbes liệt kê trong danh sách 30 Under 30 - gồm 600 nhân vật dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới, ở 20 hạng mục khác nhau, mỗi hạng mục gồm 30 người. Kylie Jenner được đưa vào hạng mục "Doanh nhân bán lẻ và thương mại điện tử", cô cũng là nhân vật tuổi teen duy nhất trong đây.

Chuyên gia Natalie Robehmed của Forbes đã chỉ ra cách thương hiệu mỹ phẩm này thành công chủ yếu dựa vào phương tiện truyền thông gắn liền với tên tuổi của hot girl và gia đình Kardashian - Jenner nổi lên từ trước, sau đó cắt giảm chi phí bằng cách thuê lao động ngoài. Chỉ có duy nhất 5 nhân viên làm toàn thời gian, và cả mẹ của Jenner đảm nhiệm xử lí tài chính và PR sản phẩm để đổi lấy một khoản cắt giảm 10% chi phí quản lí.

Tuy nhiên, doanh thu Kylie Cosmetics hiện đang có dấu hiệu chững lại. Forbes báo cáo rằng trong năm 2017, doanh thu chỉ tăng 7%, vì giá của son môi ước tính bị giảm 35%. Nhưng viễn cảnh Jenner trở thành tỷ phú với doanh thu kỉ lục sẽ không còn xa trong tương lai.

Cũng theo Robehmed, Jenner đang được hưởng rất nhiều lợi thế và có thể soán danh hiệu tỷ phú tự thân trẻ nhất trên thế giới của Mark Zuckerberg kiếm được lúc 23 tuổi.

Theo Trí Thức Trẻ/Business Insider

0 comments:

Đăng nhận xét