15 thg 7, 2018

FWD đạt giải thưởng Sáng kiến Marketing của năm

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa được trao tặng giải thưởng Sáng kiến Marketing của năm (Marketing Initative of the Year) thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua. 
Đây là lần đầu tiên một công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng này. Giải thưởng Bảo hiểm châu Á do Tạp chí Insurance Asia tổ chức nhằm vinh danh những chiến lược và chiến dịch xuất sắc nhất của các công ty bảo hiểm châu Á. Hơn 100 lãnh đạo cấp cao đến từ 30 công ty bảo hiểm và 15 quốc gia đã tham dự lễ trao giải này.

Bà Vương Mỹ Phụng - Phó tổng giám đốc Chiến lược Tiếp thị & Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết rất vinh dự khi nhận được giải thưởng uy tín này. Đây là một minh chứng nữa cho tầm nhìn Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm mà công ty đang thực hiện. Với thông điệp “Sống đầy từ hôm nay”, FWD đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về bảo hiểm nhân thọ với người dân Việt Nam. Bảo hiểm là sự bảo vệ nhưng tích cực và chủ động hơn.

FWD đã tạo được dấu ấn kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 với những chiến dịch marketing ấn tượng như quảng cáo thương hiệu trên xe Grab và Uber, ra mắt bài hát giới thiệu “Sống đầy từ hôm nay” nhanh chóng trở thành “hit”, giới thiệu và phân phối sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư đột phá trên trang thương mại điện tử Tiki.

FWD hiện đang hoạt động tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Nhật Bản.

Nguồn DNSG

0 comments:

Đăng nhận xét