6 thg 5, 2018

Gã khổng lồ Dwayne Johnson: Ở nhà triệu đô, đi siêu xe khủng, máy bay nhanh nhất thế giới

Nam diễn viên "Siêu thú cuồng nộ" Dwayne Johnson rất biết cách tiêu tiền cho các thú vui, sở thích của bản thân. Ăn 7 bữa/ ngày, tập luyện 6 ngày/ tuần để có cơ bắp "triệu đô"
Trước khi chạm ngõ điện ảnh, Dwayne Johnson là võ sĩ chuyên nghiệp. Anh từng 17 lần vô địch giải đô vật thế giới.

Hơn 10 năm chuyển sang làm diễn viên, nam tài tử này đã nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A với những vai diễn ấn tượng mang hình tượng anh hùng mạnh mẽ, cơ bắp cuồn cuộn trong các bộ phim hành động như Hercules, G.I Joe 2: Retaliation, Pain and Gain, Fast and Furious...


Dwayne Johnson phải ăn uống khắc nghiệt để có được thân hình vạm vỡ.

Để duy trì thân hình đẹp, vạm vỡ, Dwayne có chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng khắc nghiệt. Anh phải ăn 7 bữa/ ngày. Những bữa ăn thường được căn giờ để ngôi sao này có thời gian tập luyện.

Diễn viên Siêu thú cuồng nộ chia sẻ: "Tôi ăn sáu đến bảy bữa mỗi ngày. Có những vai diễn đòi hỏi tôi tuân theo chế độ dinh dưỡng trong hơn năm tháng".

Dwayne Johnson có thể ăn hết 4,5kg thức ăn hàng ngày. Các thức ăn trong thực đơn của anh bao gồm nhiều lòng trắng trứng, thịt bò, thịt gà, cá, yến mạch, súp lơ, măng tây và các loại chất xơ tổng hợp. Điều đặc biệt là tất cả đều được cân đo theo lượng phù hợp.

Dwayne từng tiết lộ anh đã ăn tới hơn 360kg cá mỗi năm. Tính ra mỗi năm anh mất khoảng 1400 USD cho việc ăn cá.


Anh còn tập luyện rất khắt khe 6 ngày/ tuần với những huấn luyện viên cá nhân.

Bên cạnh chế độ ăn uống như vậy, ngôi sao 45 tuổi trên còn có lịch tập luyện rất khắt khe. Anh làm việc với nhiều huấn luyện viên cá nhân. Đến phòng tập từ sáng sớm, Dwayne tập đều đặn 6 ngày/ tuần. Chương trình tập luyện của anh tiêu tốn từ 100 USD đến 250 USD mỗi tháng.

Thu nhập khủng, ở nhà hạng sang, đi máy bay "nhanh nhất thế giới"

Góp mặt trong những bộ phim bom tấn, thu hút được sự chú ý của khán giả, Dwayne Johnson luôn là một trong những cái tên nằm trong danh sách các sao nam có thu nhập nhiều nhất những năm gần đây. Năm 2017, thu nhập của anh lên tới 65 triệu USD.


Nam diễn viên "Vua bò cạp" có thu nhập khủng từ đóng phim cũng như các lĩnh vực khác.

Bên cạnh việc đóng phim, Dwayne còn dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh, thời trang, sản xuất phim. Đây cũng là nguồn thu đáng kể bên cạnh cát-xê cao ngất ngưởng mà anh được trả cho việc tham gia đóng phim.

Ngoài thu nhập "khủng", Dwayne Johnson còn sở hữu nhiều căn nhà trị giá hàng triệu USD. Được biết, trong 1 thập kỉ qua, anh đã bán hơn 10 căn nhà.

Năm 2012, Dawyne mua một biệt thự ở phía Tây Nam Ranches, Florida với giá 3,4 triệu USD. Sau đó anh đã bán cơ ngơi này với giá 3 triệu USD.

Cũng trong năm này, "gã khổng lồ" cũng bán ngôi nhà ở Hidden Hills, California có 6 phòng ngủ với giá 4,9 triệu USD.



Một trong những căn nhà triệu đô và nông trại của Dawyne.

Anh còn sở hữu một nông trại ở ngoại ô Charlottesville, Virginia. Giống như các nghệ sĩ nổi tiếng khác, Dawyne có nhà ở Los Angeles.

Trong những thời gian rảnh rỗi, ông bố sở hữu thân hình lực lưỡng thường cùng gia đình di chuyển đến các nơi yêu thích bằng chiếc máy bay Gulfstream G650 – loại chuyên cơ cá nhân lớn và bay nhanh nhất thế giới.


Dawyne di chuyển trên chiếc chuyên cơ cá nhân bay nhanh nhất trên thế giới.

Mặc dù không biết chiếc máy bay trên do anh sở hữu hay đi thuê nhưng nó có giá lên tới 65 triệu USD.

"Tôi ngầu hơn bất cứ ai trên đời" và ma lực của siêu sao cơ bắp Dwayne Johnson

Nhiều siêu xe nên cũng sẵn sàng tặng xe cho người giúp việc

Ngay từ khi còn trẻ Dawyne đã ao ước sở hữu một chiếc xe Rolex. Chiếc xe đầu tiên anh mua trong khi còn là một đô vật có trị giá 35.000 USD.

Khi có thu nhập khủng, nam diễn viên Fast & Furious không ngại dành một phần để chi trả cho thú chơi xe của mình. Anh có hẳn bộ sưu tập xe với những thương hiệu lớn như McLaren, Ferrari, Pagani Huayra, Lamborghini…

Một trong những siêu xe của Dawyne phải kể đến là Pagani Huayra. Chiếc xe trần thấp trị giá 1,3 triệu USD này khiến cho cơ thể ngoại cỡ của anh phải mất đến hơn 16 giây mới "thoát khỏi" nó.


Chiếc xe trần thấp Pagani Huayra làm khó thân hình quá khổ của anh.

Bên cạnh đó, anh cũng tậu chiếc xe bán tải Ford F-150. F150 được đánh giá là "siêu quái thú" trong hàng siêu xe của Dawyne.


Dawyne và chiếc xe bán tải Ford F-150.

Chevrolet Chevelle SS 1971, chiếc xe mô phỏng giống với phiên bản 1970 SS trong phim "Faster" do Dwayne Johnson thủ vai có giá dao động khoảng 30.000 – 35.000 USD.


"Gã khổng lồ" cùng chiếc Chevrolet Chevelle SS 1971.

Không chỉ sưu tập xe cho bản thân, Dwayne Johnson còn là người vô cùng hào phóng và tốt bụng khi thường xuyên tặng xe cho người khác.

Anh đã tậu cho bố một chiếc xe Ford Explorer vào dịp Giáng sinh. Chiếc xe này có giá khoảng 32.000 USD.

Dawyne Johnson tặng xe cho cha nhân dịp Giáng sinh.


Khi nói về cha của mình, anh xúc động bày tỏ: "Cha tôi, Rocky Johnson, là một người giản dị, luôn luôn là như vậy. Ông không bao giờ đòi hỏi ở tôi quá nhiều, trong những năm qua ông luôn sống một cách tiết kiệm, chỉ mua những thứ thực sự cần thiết với nhu cầu của mình".

Đây cũng là lý do mà một người con như Dwayne muốn dành món quà có giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần cho đáng sinh thành ra anh.

Anh tậu xe cho mẹ thể hiện lòng hiếu thảo.


Không chỉ dừng lại ở đó, anh thoải mái chi tiền mua một chiếc Ford Edge cho người giúp việc. Bà Esperanza đã làm việc tại gia đình anh trong suốt 10 năm, và chiếc Ford như một món quà kỷ niệm của anh.

Anh sẵn sàng tặng xe cho cả người giúp việc….


… và chị họ của mình.


Dawyne cũng vui vẻ tặng cho người chị họ một chiếc SUV Lexus RX. Đây là một trong những dòng xe SUV sang trọng nhất thế giới đến từ Nhật Bản.

Theo Tri thức trẻ

0 comments:

Đăng nhận xét