22 thg 9, 2017

Tiếp viên hàng không Kazakhstan khỏa thân quảng cáo gây sốc

Hình ảnh tiếp viên hàng không Kazakhstan khỏa thân trong đoạn video quảng cáo cho công ty du lịch đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong đoạn video quảng cáo cho công ty du lịch Chocotravel ở Kazakhstan, một nhóm nữ tiếp viên hàng không đã xuất hiện trong tình trạng khỏa thân và phần nhạy cảm phía dưới được che bằng mũ cầm tay.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội Facebook, đoạn video quảng cảo đã gây ra những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng với một số người cáo buộc hình ảnh mang tính chất phân biệt giới tính.

“Tôi cảm thấy ghê tởm”, một cư dân mạng cho biết và bày tỏ sự ác cảm của cô với những phụ nữ bán thân cho quảng cáo.

Nurken Rzaliyev, thành viên từ công ty mẹ của Chocotravel, đã viết trên mạng xã hội Facebook rằng “liệu đoạn quảng cáo đã đi quá xa?”.

Mặc dù vậy, không phải tất cả mọi người đều phản đối đoạn quảng cáo. Giám đốc công ty du lịch Chocotravel, ông Nikolay Mazentsev cho biết đoạn video không cố ý xúc phạm ai.

“Đoạn video rất táo bạo, nhưng chúng tôi không muốn làm tổn thương người khác và lấy làm tiếc vì những gì đã xảy ra”, ông Mazentsev viết. “Quảng cáo cho thấy chính xác những gì bạn thấy trên bãi biển hay bể bơi”.

Nguồn Phụ Nữ Online

0 comments:

Đăng nhận xét