8 thg 7, 2017

Lý do đàn bà ngoại tình, đàn ông biết sẽ rất bất ngờ

Trả thù vì chồng ngoại tình


Khi người phụ nữ biết chồng mình ngoại tình, bất luận về mặt tinh thần hay thể xác họ thường có cảm giác đau khổ, tuyệt vọng, tổn thương. Lòng tự tôn, sự tự tin của người phụ nữ lúc này nhận phải một đả kích rất lớn. Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, rất nhiều chị em lựa chọn cách trả thù chồng giống hệt như cách anh ta đã làm. Đương nhiên, trong số đó cũng có nhiều người không chỉ vì tình yêu mà là vì báo thù, bởi vì một khi người chồng đã phản bội, phụ nữ muốn có được sự công bằng, anh làm một thì tôi sẽ làm mười.

Sức hấp dẫn của đồng tiền và quyền thế


Cuộc sống này có rất nhiều cám dỗ đến từ tiền bạc, danh lợi, tình cảm… để thử giới hạn đạo đức của chúng ta. Trước khi kết hôn, vẻ đẹp của người phụ nữ nhờ vào trang điểm, sau khi kết hôn, nhan sắc người phụ nữ lại phụ thuộc vào người chồng. Một khi đã kết hôn, nhưng người đàn ông đó không thể mang đến tình yêu cũng như vật chất sẽ khiến người phụ nữ luôn khao khát, luôn tìm kiếm và họ rất dễ bị cám dỗ bởi một người đàn ông khác hiểu mình, có thể thỏa mãn những hư vinh của mình. Người phụ nữ sẽ không thoát khỏi những cám dỗ ấy và rồi ngoại tình là điều tất yếu.

Cuộc sống vợ chồng quá nhạt


Chúng ta thường cho rằng sau khi kết hôn vợ chồng sẽ có quan hệ khăng khít hơn, nên cả hai đều không cần giấu nhau chuyện gì. Hầu hết sau khi cưới, chúng ta đều thể hiện hết những khuyết điểm của mình cho đối phương thấy, tình cảm vợ chồng dần dần cũng nhạt đi. Nếu như chính thời điểm này, người phụ nữ tìm được một kích thích mới lạ từ người khác thì việc ngoại tình rất dễ xảy ra.

Phụ nữ có tiền cũng dễ hư hỏng


Chúng ta thường nói đàn ông có tiền sẽ dễ hư hỏng, phụ nữ đều cho rằng nam nữ bình đẳng, vậy thì những việc đàn ông có thể làm, những lỗi đàn ông có thể phạm thì phụ nữ đều có thể làm được. Chính vì vậy, phụ nữ bắt đầu học cách để bình đẳng với đàn ông, có tiền rồi cũng dễ hư hỏng. Cũng còn một nguyên nhân khác, khi phụ nữ có tiền, những mối quan hệ của họ cũng sẽ rộng hơn, bên cạnh họ không thiếu những anh chàng ưu tú, thế nên việc ngoại tình khi phụ nữ có tiền là việc không còn hiếm gặp.

Để giữ được hạnh phúc gia đình, đàn ông và phụ nữ đều nên tự có giới hạn để bảo vệ cuộc hôn nhân đó, một khi giới hạn ấy bị mất đi thì có lẽ hạnh phúc gia đình cũng không thể giữ được.

Nguồn sức khoẻ plus

0 comments:

Đăng nhận xét